Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014


Làm thế nào để hiểu được suy nghĩ của người khác, tìm được tâm cách của đối phương để giao tiếp, ứng phó lúc cần thiết, trong cuộc sống thì không phải ai cũng làm được như vậy, nếu bạn chưa biết cách và phương pháp để hiểu hay đặt bản thân bạn vào vị trí của người khác.

Vậy trong kinh doanh và khách hàng tiềm năng thì sao? làm thế nào biết được đằng sau vẻ tươi cười, tay bắt mặt mừng kia họ đang nghĩ gì. Biết được những gì người khác không và sẽ không bao giờ nói ra là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết.


Trong series video  Cách Chủ Động Trong Giao Tiếp -  How To Get What You Want ,  các chuyên gia hàng đầu thế giới hướng dẫn cách phân tích và tìm hiểu những bí ẩn về người đối diện. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được hướng dẫn cách làm thế nào để biết được người đối diện đang nghĩ gì, tâm tính của họ ra sao, hành động cụ thể của họ là gì,... để từ đó tìm ra cách ứng phó trong những điều kiện cần thiết nhằm đạt đến thành công và cuối cùng là lèo lái cuộc giao tiếp theo hướng có lợi cho bạn cũng như tổ chức của bạn.



Việc này nghe có vẻ thú vị và tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải như vậy, để đạt đến ngưỡng "...get What you want" thì yêu cầu bạn cần phải có thời gian luyện tập, một chút phán đoán, khả năng tưởng tượng và tư duy logic.

Nhà sản xuất: Sky 1
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screens
Thể loại: Cách Chủ Động Trong Giao Tiếp
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Thiết bị trình chiếu: PC, Media Player, DVD Player,...
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series: 8
Số lượng đĩa: 8
Thời lượng: 46 phút / 1 DVD
Giá: 220.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT