Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014



Wao! sau một hồi xem phim và học cách nói theo lời thoại các bé nhà mình đã đi đến đâu của con đường học anh ngữ vô cùng đơn giản và thú vị này rồi nhỉ? Không biết các bé và gia đình nhỏ thế nào chứ, tớ đây nhớn lắm luôn rồi mà vẫn thích mấy cái thể loại hoạt hình này, xem thích thú đến lạ thường, có nhiều đoạn thoại dễ thương cứ bi bô đọc theo hoài... hì hì . Lan man quá thôi để tớ giới thiệu bộ phim trong chủ đề luyện tiếng anh qua phim của ngày hôm nay nhé!

Tiểu thư và gã lang thang là tên bộ phim hoạt hình do hãng hoạt hoạ nổi tiếng Walt Disney phát hành thì các bé và gia đình khỏi phải chê về độ nét, hoạt hoạ mềm mại, uyển chuyển của các nhân vật rồi đúng không này...


Lady là tên của cô nàng tiểu thư trong gia đình này, đây là một chút chó vô cùng xinh đẹp, đó là món quà giáng sinh của người chồng dành cho vợ mình đấy. Có một điều thú vị là cô nàng này rât được cưng chiều, chỉ thích ngủ chung với chủ thôi, nhưng đến một ngày gia chủ có em bé và nàng không còn được chiều chuộng như trước nữa, buồn phiền, chán nản cô tìm đến hai người bạn hàng xóm, bằng những lời động viên, của những người bạn và chú chó hoang cực kỳ lãng tử, Lady có vẻ khá hơn, cuộc tròchuyện của những chú chó dễ thương thôi rồi luôn á.

- Rồi gia chủ đi vắng và nhờ vú nuôi đến trông em bé, bi kịch cho Lady diễn ra ngay từ đây, cô thường xuyên bị xích, bị bắt, và bị lũ chó hoang săn lùng... cô phải làm thế nào để giải thoát cho chính mình và anh chó hoang lãng tử đã làm gì cho nàng Lady. Rồi họ có tình cảm với nhau không? Tình tiết phim với các bất ngờ dồn dập, bài trí đẹp mắt, sắc nét, Các bé và gia đình nhỏ đón xem nhé!

Thông điệp chính của bộ phim: Chúng ta còn trẻ và chúng ta có thể làm được mọi thứ.

Tiểu thư và gã lang thang đứng thứ 45 trong danh sách phim hay nhất dành cho thiếu nhi, với số lượng 2 DVD và thời lượng 140 phút trình chiếu, sẽ là những phút giây tuyệt vời của gia đình nhỏ đấy.

Nhà sản xuất: Walt Disney
Đạo diễn: Darrell Rooney, Jeannine Roussel, Clyde Geromini, Wilfred Jackson
Thể loại phim: Phim hoạt hình hay để các em thiếu nhi vừa giải trí vừa luyện tiếng Anh hiệu quả
Định dạng: Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft sub (có thể tắt hoặc mở phụ đề được)
Số lượng series: 2
Số tập trong series: 2
Số lượng đĩa: 2
Thời lượng: Khoảng 70 phút/1 DVD
Giá: 55.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT