Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014



Các bé nhà mình có biết những chú ong chăm chỉ không nhỉ? Nếu được thường xuyên đi hoa viên, hay dã ngoại với gia đình thì chắc hẳn là biết đúng không nào? Và không biết công việc của các chú ong là gì? và bộ máy hoạt động ra sao? Các mẹ hãy cho bé cùng khám phá nhé.

Bee Movie - Ong vàng phưu lưu ký  là một bộ phim hoạt hình rất hay của đạo diễn Jerry Seinfeld - Renée Zellweger, với thời lượng 92 phút là khoảng thời gian tuyệt vời để các bé khám phá đời sống cũng như công việc của Ong đấy. 


Đầu tiên các chú Ong sẽ được huấn luyện và chọn lọc để làm việc trong từng khâu của tổ, Barry có tài ăn nói và là nhân vật chính của bộ phim, chán ghét với những công việc mang tính lặp đi lặp lại của loài ong và muốn tìm một thuyết khác mới mẻ hơn trong cuộc sống của mình, tình cờ phát hiện ra  mật ong mà chú cùng họ hàng mình làm ra đang bị con người chiếm đoạt, rao bán và sử dụng, quyết định khởi kiện với sự giúp đỡ của một cô gái trồng hoa xinh đẹp...

Một chú ong nhỏ đi kiện con người và muốn đòi lại quyền giữ mật cho loài ong, vụ kiện liệu có thành công không? và chuyến phiêu lưu của chú thế nào? Hệ sinh thái khi không còn ong làm việc sẽ ra sao? Hãy cùng trải nghiệm và khám phá điều thú vị qua cách làm việc của ong được công nghiệp hoá một cách đầy màu sắc và hiện đại này nhé.

Lời thoại cực chuẩn, màu sắc sinh động, cốt truyện hay với một thông điệp: Hãy luôn yêu thích và làm việc say mê với công việc hiện tại của bạn, nếu không làm được thì hãy thay đổi nó...

Nhà sản xuất: Dreamworks Pictures
Đạo diễn: Jerry Seinfeld, Renée Zellweger
Thể loại phim: Phim giải trí và luyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi
Định dạng: Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft Sub
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: 92 phút
Giá: 30.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT