Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014



Alice ở xứ sở thần tiên là bộ phim do Tim burton đạo diễn được hãng Walt Disney sản xuất. Hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ một thế giới mới, thế giới nơi có những sinh vật kỳ lạ, biết nói tiếng người, Nơi là Alice bị rơi vào trong khi chạy trốn cuộc cầu hôn của Hamish anh chàng ngờ nghệch con trai của gia đình Ascot quyền cao vọng trọng khi bất ngờ hẹn gặp tại buổi khiêu vũ để cầu hôn cô.


Rượt theo chú thỏ mặc áo gi-le và cô bị rơi vào một cái hố sâu thẳm khi chạm đáy điều đầu tiên thấy được là một căn phòng với rất nhiều cánh của, với lọ nước " hãy uống tôi" để trở nên nhỏ lại và chiếc bánh " hãy ăn tôi "  để trở nên to lớn.

Sau khi nhỏ lại cô đã bước tới xứ sở Underland nơi cô sẽ phải biến mình thành dũng sĩ để giúp mọi người đánh lại nữ hoàng đỏ độc ác, dành lại quyền cho nữ hoàng trắng xinh đẹp, hiền hậu mà mọi người ai cũng yêu mến.

Bộ phim với nhiều tình tiết thú vị, màu nền, ánh sáng được thực hiện y như trong giấc mơ mà cô bé Alice bị ám ảnh trong 10 năm qua vậy, tuy nhiên cô chính là người được chọn lựa để cứu giúp vương quốc và con người nơi đây.

Với 109 phút khi xem phim và phụ đề có thể bật tắt được, đây thực sự là một ấn phẩm giúp cả nhà giải trí trong dịp cuối tuần này đấy. Với ngôn ngữ tiếng anh chuẩn, hãy ghi lại những câu nói hay đoạn hội thoại bạn yêu thích để áp dụng cho thực tế nhé. Chỉ với xem phim bằng tiếng anh là bạn đã có thể học thêm được ngôn ngữ mới này rồi đó.

Nhà sản xuất: Walt Disney
Đạo diễn: Tim Burton
Thể loại phim: Là phim hay để giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 448 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft sub (có thể tắt hoặc mở phụ đề được)
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: Khoảng 109 phút
Giá: 30.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT