Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014



Lại xuất hiện trong chủ đề phim luyện tiếng anh cùng mụ phù thuỷ, nhưng bộ phim hoạt hình với diễn viên chính là cô bé Coraline này thì có phần rùng rợn hơn đấy, chán ngán với cuộc sống hiện tại khi mà bố mẹ ai cũng lo việc của mình và không để ý đến lời nói cũng như suy nghĩ của cô bé.

Một ngày nọ cô tìm thấy cách cửa nhỏ được ghép sát tường nhà mình, tuy nhiên khi mở ra thì chỉ thấy cánh cửa và bức tường bằng gạch mà thôi. Đêm đến có những chú chuột biết nhảy nhót đánh thức cô dậy và đi vào cánh cửa đấy, nơi dẫn cô vào một thế giới khác, thế giới của sự ngọt ngào, đúng niềm mong ước của cô, khi mẹ nấu ăn, bố đánh đàn và chăm chút khu vườn của gia đình cô, so sánh với thực tại và những lời nói dịu ngọt, những bữa ăn thơm ngon của " Mẹ Khác" cô bé thực sự muốn ở lại thế giới ấy với điều kiện phải cho " Mẹ mới" khâu mắt của mình lại bằng những cúc áo... dường như thức tỉnh cô bé đã nhận ra một phần nào đó không bình thường của thế giới mà cô đang muốn ở lại này, nơi có những linh hồn đang bị giam cầm, nơi mụ phù thuỷ muốn lấy mắt và mắt linh hồn cô, nơi Cô bé Coraline sẽ phải dùng trí thông minh của mình để tìm được cha mẹ....Và rồi chuyện gì sẽ xảy tiếp theo, các gia đình nhỏ hãy tìm xem nhé!

Với nhiều tình tiết và âm hưởng ma quái các bậc phụ huynh nên xem trước khi cho bé nhà mình xem đấy. Hãy cùng trải nghiệm cùng bộ phim ma quái đan xen giữa thế giới thực và thế giới trong mơ, bộ phim thổi một làn gió mới thức tỉnh chúng ta: " hãy biết cảm ơn và trân trọng hiện tại vì đó là điều tốt nhất để có một tương lai tốt đẹp hơn, đừng quá tham lam mà đánh mất chính bản thân mình, hãy dành tình yêu cho cha mẹ nhiều hơn khi còn có thể ".

Thời lượng 100 phút bạn bỏ ra quả không phí chút nào đâu với ý nghĩa nhân văn của câu truyện mang lại kèm theo ngôn ngữ chuẩn, thật là môi trường lý tưởng cho bạn luyện anh ngữ.

Nhà sản xuất: Laika Pandemonium
Đạo diễn: Henry Selick
Diễn viên: Dakota Fanning, Teri Hatcher, Jennifer Saunders, Dawn French, John Hodgman, Ian McShane
Thể loại phim: Là phim hoạt hình hay để bạn giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, NTSC, AC-3, 5.1, 448 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ: 16:9
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Menu:
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft Subtitles (là loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 05 - 01- 2009
Thời lượng: 100 phút
Giá: 30.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT