Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014



Một chú chim chưa bao giờ tập bay, liệu có tin được không nhỉ? nhưng bạn ý lại là nhân vật chính của ngày hôm nay đấy, Với cuộc sống trong rừng sâu và chả có ý định muốn bay nhảy như các loài chim khác Blu sống trong một thân cây và sáng sáng thức dậy nhìn mọi người ca hát nhảy múa, một ngày nọ chú và những người bạn khác bị nhóm buôn lậu chim bắt, nhưng trên đương đi chú đã bị rớt lại sau sự lái xe chới với của tài xế do đường quá nhiều tuyết.

Blu được một cô bé xinh xắn nhận nuôi và có cuộc sống thoải mái trong gia đình này. Nhưng chú không phải là chú vẹt duy nhất còn sót lại của loài Macaw mà còn 1 con cái khác nữa tại Rio, chú quyết tâm cùng bạn của mình đi tìm... 

Với những tình tiết vui nhộn, sự hấp dẫn đến từ sự điêu luyện của blu hẳn bé nhà bạn sẽ thích mê đấy. Như mình lớn rồi vẫn còn khoái xem những phim hoạt hình dạng 3D thế này lắm. Ngôn ngữ trong phim là tiếng anh, phu đề bật tắt được nên bạn hãy cùng bé tranh thủ kết hợp học anh ngữ luôn nhé.

Bộ phim vẻn vẹn trong 1 DVD Video thôi, chất lượng cực nét, mới mở đầu thôi là đã thấy cực đẹp và sinh động với sự ca hát nhảy múa của các loài chim sặc sỡ... Rio 2011 - Chú Vẹt Đuôi Dài  sẽ tạo cho bạn ánh nhìn tươi mới về cuộc sống của loài chim hơn đấy.


Hãy xem và cùng chia sẻ trải nghiệm của bạn dưới bài viết nhé!

Nhà sản xuất: 20th Century Fox
Đạo diễn: Carlos Saldanha
Thể loại phim: Là phim hay để giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft sub (có thể tắt hoặc mở phụ đề được)
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: Khoảng 96 phút
Giá: 30.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT