Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014


Trẻ con luôn thường thích được làm người lớn, luôn muốn lời nói hay hành động của mình được công nhận, với các bé có cá tính mạnh thì việc hiểu tâm lý bé của cha mẹ sẽ khiến bé không ngừng phát triển, sáng tạo và học hỏi được nhiều điều mới lạ hơn đấy. Vậy tại sao chúng ta không dựa vào những ưu điểm này của bé để giúp con em mình trở nên hoàn thiện hợn trong tất cả các mặt, kể cả vấn đề nấu ăn.

Hướng Dẫn Bé Cách Làm Món Ăn - Big Cook Little Cook Là một chương trình của kênh truyền hình BBC dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi tiểu học. 


Chương trình rất vui nhộn và hào hứng, trong video các em sẽ được hai nhân vật có tên là Big và Little giới thiệu về cách thực hiện các món ăn quen thuộc qua đó các từ tiếng Anh liên quan cũng được nhắc đến.


Đây là một bộ ấn phẩm hay và hữu ích. Bởi ngoài việc hướng dẫn các bạn nhỏ thực hiện các món ăn, video còn là điều kiện để các em tự cải thiện và nâng cao vốn tiếng Anh cho mình.


Với phần minh họa trực quan, hướng dẫn chi tiết, một số món ăn quen thuộc như: Bánh kem, sữa chua, Pizza cũng được chương trình giới thiệu và hưỡng dẫn cách làm. Vì thế, đây thực sự là một bộ ấn phẩm hữu ích cho các em vui học và trưởng thành.

Nhà sản xuất: BBC
Đạo diễn: N/A
Thể loại phim: Video dành cho bé học cách thực hiện một số món ăn đơn giản và các từ tiếng Anh liên quan
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 2
Số tập trong 1 series: 12
Số lượng đĩa: 2
Thời lượng: Khoảng 120 phút / 1 DVD
Giá: 55.000 VNĐ




Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT