Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014



Get Squiggling là những câu chuyện ngộ nghĩnh về một cô bé tên là Squiglet, Squiglet sống ở một một nơi có tên Thế giới Màu trắng. Một điều đặc biệt là cô bé này rất thích vẽ, mọi con vật xung quanh đều được Squiglet vẽ. Những nét vẽ của bé rất kỳ diệu, mỗi khi hoàn thiện, con vật hay đồ vật trong tranh sẽ biến thành những nhân vật biết cử động như thật.


Bằng cây bút vẽ thần kỳ của mình, Squiglet sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ thực hiện từng nét vẽ một. Với cách hướng dẫn trực quan, minh họa cụ thể cộng với những cốt chuyện dầu tính gợi hình, nên đây thực sự là một video cần thiết và quan trọng cho những bé thích vẽ hoặc có niềm đam mê vẽ tranh.

Squiglet đã được đông đảo phụ huynh trên thế giới trọn mua cho baby yêu quý của mình và xem đây như một món quà dành cho sự sáng tạo của trẻ. Xin trích nguyên văn tâm sự của một phụ huynh "Just a few days ago we were sent the new Get Squiggling DVD, and it's already been a huge success in our house. Isabelle loves watching this show on TV, but doesn't get the chance to watch it very often, so having her own DVD made her very happy. When she found the colour-in poster, she quickly sat at her little table and started colouring it in, while watching the first few new animal episodes".

Ngoài chức năng xây dựng kỹ năng vẽ tranh, hướng dẫn trẻ học vẽ, Get Squiggling còn là một ấn phẩm tuyệt vời dành cho việc học tiếng Anh về những kiến thức liên quan đến màu sắc, con vật,... Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: BBC-CBeebies
Đạo diễn: N/A
Diễn viên chính: N/A
Thể loại phim: Giúp xây dựng kỹ năng vẽ cho thiếu nhi
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 8
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: 120 phút
Giá: 30.000 VNĐ



Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT