Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014


The Big Bang Theory là một Series phim của dạo diễn James Burrows (pilot) và Mark Cendrowski. Đây là một trong những bộ phim hài ăn khách nhất ngay từ những ngày công chiếu đầu tiên trên kênh truyền hình CBS. 


Series phim xoay quanh cuộc sống của các nhà vật lý lừng danh như: Leonard, Sheldon, Raj và nhà xã hội học Penny. The Big Bang Theory không phải là bộ phim về khoa học vật lý khô khan mà nó chủ yếu chú trọng đến các tình huống hài hước xung quanh cuộc sống đời thường của các nhà vật lý. 

Leonard và các nhà khoa học khác thì rất giỏi trong lĩnh vực khoa học nhưng về vấn đề xã hội thì có lẽ hơi kém, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm và cũng chính vì thế mà các rắc rối (rất hài hước, vui nhộn và dễ thương) đã xảy ra khi có một cô gái xinh đẹp chuyển đến chung cư gần phòng của các chàng trai vật lý,... Nội dung cũng ngữ cảnh của phim không chỉ dừng lại ở khía cạnh giải trí đơn thuần mà bản chất chính của The Big Bang Theory là bộ sản phẩm giáo dục. 

Nó sẽ truyền cảm hứng học tập và đam mê khoa học cho người xem, đặc biệt là các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 7 - 12. Hơn nữa, bộ đĩa này còn chú trọng đến khía cạnh phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh cho các em một cách đáng kể. Với bản thân là bộ video hài nên sẽ giúp các em học tiếng Anh qua các tình huống trong phim một cách say mê, không nhàm chán. Trân trọng giới thiệu bộ đĩa này cùng quý phụ huynh.

Series phim là chuỗi các tình huống hài hước đan xen nhau đem lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho người xem. Mỗi tình huống đều rất nhẹ nhàng và mang tính giáo dục cao.

Ngoài việc mang lại tiếng cười cho người xem, The Big Bang Theory còn là bộ sản phẩm giáo dục tuyệt vời đặc biệt dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 7 đến 12. Series phim sẽ truyền cảm hứng học hành, niềm đam mê khoa học cho các em và nhất là giúp các bạn nhỏ phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh một cách rất hiệu quả.

Vì mỗi tình huống trong phim, ngoài việc biểu thị bằng ngôn ngữ nói, các diễn viên còn thể hiện ngữ cảnh bằng hành động nên sẽ giúp các em hiểu ngay nội dung mà không cần dịch sang bất kỳ một ngôn ngữ nào.

Để giúp các em hiểu trọn vẹn nội dung cũng như theo kịp diễn biến của bối cảnh, SÁCH VÀNG đã đưa thêm phụ đề tiếng Anh chuẩn vào phim. Trân trọng giới thiệu bộ đĩa này cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: CBS
Đạo diễn: N/A
Diễn viên chính: N/A
Thể loại phim: Luyện tiếng Anh qua phim hài, dành cho người lớn
Định dạng: SVCD, PAL, MPG-2
Loại tập tin: MPG
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Hard sub
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 17
Số lượng đĩa: 17
Thời lượng: 25 phút / 1 đĩa
Giá: 255.000 VNĐ



Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HÀNG TẠI SACHVANG.VN

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

SẢN PHẨM HOT